(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.4.03

Ég keypti mér eitt pínulítið páskaegg (svona í mislitum álpappír) á laugardaginn, bara til að fá málshátt. Sem reyndist frekar vera heilræði, þ.e. ,,Settu ekki kommu þar sem samviskan segir þér að eigi að vera punktur."

Hmmm. Efnafræðistúdentinn segir að þetta eigi sérlega vel við mig. Það er ekki rétt hjá honum þar sem samviska mín er sjaldan að trufla vaðalinn í mér nokkurn skapaðan hlut. Ef þarna hefði staðið ,,skynsemin" gæti gegnt öðru máli ...

|