(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.2.03

Mér finnst Gettubeturblogg enn leiðinlegri en keppnin sjálf og er þá nokkuð sagt. Reyndar ætlaði ég að horfa á þáttinn á fimmtudagskvöldið af því að þar kepptu krakkar sem efnafræðistúdentinn þekkir og hafa komið hingað. En einhvern tíma seinnipart dagsins villtist ég óvart inn á blogg hjá einhverjum drengaula sem hafði verið viðstaddur upptökuna og hann sagði frá úrslitunum. Áður en þátturinn var sendur út. Ekki að það sem ég sá af þættinum hafi verið neitt spennandi en þetta fannst mér samt frekar lélegt.

Oh, ég sem ætlaði að vera jákvæð í dag (og ekki minnast neitt á sjónvarp). Þetta er örugglega allt kjötfarsinu að kenna. Kannski best að gera þetta þá almennilega og búa til alvöru kálböggla. Það ætti að vera óhætt, þetta er ekki flóabáturinn Baldur ...

|