(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.2.03

Eldfjallið og Sauðargæran eru að koma í kvöldmat og pössun. Ég spurði Eldfjallið hvað hún vildi fá í kvöldmat og hún sagðist vilja kjötfars. Ég lýsti þeirri skoðun minni að það væri kattamatur en hún sagði hróðug að Rúsína borðaði ekki kjötfars. Sem sannar bara mál mitt, kjötfars er svo mikill draslmatur að snobbkötturinn lítur ekki við honum. Hann vill bara tertu.

En ég er svo eftirlátssöm amma að sennilega endar með því að það verður kjötfars í matinn hjá mér. Pþvu.

Núna þarf ég að fara að koma mér í búð að leita að ætu kjötfarsi, ég er búin að þurfa að hanga heima að bíða eftir að Steini vinur efnafræðistúdentsins kæmi að sækja kjólfatajakka og fleira. Hann á nefnilega að vera undirleikari þegar efnafræðistúdentinn og fleiri söngmenn í hópi skólafélaganna taka Lotukerfislagið á árshátíðinni í kvöld. Sjálfur var drengurinn farinn fyrir nokkru, var sóttur af einhverjum stúlkum. Stillti sér upp fyrir framan mig þegar hann var kominn í sitt fínasta og spurði hvort spiffinessfaktorinn væri í lagi. Eins og ég hafi vit á því. Mér sýndist hann alveg nógu spiffy en ég er líka mamma hans.

|