(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.2.03

Ókei, kannski eðlileg niðurstaða ...


eating people
YOU EAT PEOPLE!!!


what's YOUR deepest secret?
brought to you by Quizilla

Annars hef ég mestar áhyggjur af því þessa stundina að ég lagði það á mig að fara í þrjár búðir til að leita uppi kjötfars í kálbögglana. Það var ekki til í fyrstu tveimur búðunum sem ég fór í og í þeirri þriðju var til ég segi og skrifa einn skammtur af farsi. Er kjötfarshallæri í landinu eða ákvað hálf Reykjavík samtímis að hafa kjötfars í kvöldmatinn?

Sauðargærunni virðist hafa orðið gott af kálbögglunum, hann allavega steinsofnaði fljótt og liggur nú og hrýtur hærra en nítján mánaða barn á að geta gert. En hann er nú líka af mikilli hrotuætt.

|