(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.7.08

Kaupum ekki merki

Í dag ætla ég að vera fiskur - fyrst ég get nú valið um tvö stjörnumerki:

,,Stjörnurnar auka ofurskarpa athyglisgáfu þína. Þú sérð í gegnum og lest fyrirætlanir annarra án nokkurra vandræða. Heppni fylgir ókunnugum - en ekki sölumönnum."

I wish. Eins og þeir vita sem til þekkja er athyglisgáfa mín svo hnífskörp að - eins og einhver sagði einhverntíma - þjófar gætu tæmt íbúðina og ég mundi sitja hin rólegasta og horfa á sjónvarpið þar til síðasta matreiðslubókin væri borin út. Ég er svo hrekklaus að það eru bara þeir sem falla fyrir Nígeríubréfum sem eru bláeygðari en ég. Ég veit ekki með ókunnuga svosem - en ég kaupi þó aldrei neitt af sölumönnum.

Mundi kannski gera það ef þeir byðu mér einhverntíma eitthvað. En ég er víst ekki í neinum markhópi og þar af leiðandi hringja símasölumenn aldrei í mig svo að ég get ekki látið á það reyna. En þegar dyrabjöllunni er hringt á ég það til að svara í dyrasímann með orðunum ,,við kaupum ekki merki."

Enda voru fyrstu orð Sauðargærunnar þegar hann kom upp á dyrapallinn í gær: ,,Hvað er eiginlega merki, amma?" þar sem hann hafði einmitt fengið þetta svar þegar hann hringdi dyrabjöllunni blásaklaus.

Ég kaupi hvorki merki né stjörnumerki.

|