(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.6.08

Sumarfrí í pörtum

Ég er að taka hálfan dag af sumarfríinu mínu og það er nú frekar típískt fyrir mig að það er ekki fyrir eða eftir hádegi, ónei, ég ætla að koma seint í vinnuna og fara snemma ... Ég á nú töluvert frí inni þótt ég hafi tekið níu daga þegar ég fór í Marokkóferðina en það verður ekki tekið samfellt. Ætli fjórir dagar í einu verði ekki það mesta, ég á tíma í sumarbústað Forlagsins seinna í sumar.

Reyndar er ég ekkert mikið fyrir að taka langt, samfellt frí og það eru nokkur ár síðan það gerðist síðast. Líklega fyrsta eða annað árið sem ég var á Gestgjafanum. Og þá var ég reyndar kölluð út til að skrifa einhverjar greinar sem mér skildist að enginn gæti skrifað nema ég.

Ekki þar fyrir, mér leiðist oftast frekar í löngum fríum. Eða þau fara í slæping og vitleysu. Sem er kannski einmitt það sem frí eiga að fara í ef út í það fer ... Ég er þó eiginlega hætt að kvarta yfir að helvítis sumarfríin trufli vinnuna hjá mér eins og ég gerði oft hér áður fyrr.

|