(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.3.08

Hljómar ekkert voðalega spennandi ...

Ég er orðin hundleið á þessum páskum.

Páskaeggið búið og allt.

Eintómar leifar í ísskápnum (ekkert athugavert við leifar af kengúrusteik og grísahrygg per se, ég væri bara alveg í skapi fyrir eitthvað annað en af því að ég er hagsýn húsmóðir er ég ekkert að fara að henda leifunum).

Ég þyrfti að strauja fjall af þvotti en maður eyðir ekki páskafríinu í að strauja, er það?

Eða jú, kannski. Ekkert betra að gera. Tilvalið yfir sjónvarpinu í kvöld. Vantaði reyndar Silfur Egils um helgina, það er svo upplagt að strauja undir Silfrinu. Mun betra til þess en Leiðarljós.

Þannig að ef einhver spyr mig hvað ég gerði um páskana, þá get ég sagt: Ég þýddi og straujaði.

En þetta er nú búið að vera ágætt.

|