(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.2.08

Kvöldmatur sjúklingsins



Mér er eiginlega að versna aftur eftir að hafa verið skárri um miðjan daginn. Allavega tókst mér að útbúa smáréttabakka fyrir ljósmyndara sem ég var búin að bóka - þurfti reyndar að breyta aðeins um plan því ég fór ekki út og notaði bara það sem ég átti til. En ég er allavega ekki í vandræðum með kvöldmatinn. (Eins gott annars að það átti ekki að taka neina mynd af mér núna, ég er frekar hundakuðruntuleg, það sá ég þegar ég asnaðist til að líta í spegil áðan.)

Bakkann á myndinni keypti ég á Ebay, fékk hann í dag og sá um leið og ég tók hann úr umbúðunum að hann mundi smellpassa fyrir þessa mynd.

Ég fékk líka matreiðslubók keypta á Ebay og kannski er það vegna þess að ég er alltaf ofurnæm fyrir reyk þegar ég er veik en ég fann svo megna reykjarlykt um leið og ég byrjaði að opna umbúðirnar - man ekki eftir að reykjarlykt af bókum hafi truflað mig áður, en ég var farin að óttast að það væri verið að senda mér fleiri sígarettustubba. En það var nú ekki til allrar hamingju

|