(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.1.08

Óvæntur kaupauki ...

Ég fékk í dag sendingu sem innihélt litla silfurplettskál sem ég keypti á Ebay. Allt í lagi með það, laglegasta skál, nema þegar ég opnaði hana (lokið var vandlega límt á), þá blöstu við þrír sígarettustubbar. Seljandinn hafði að vísu skrifað í lýsingunni: ,,it could do with a decent clean - a job I hate so will leave that to the purchaser" - en ég hélt að það ætti nú frekar við að hann nennti ekki að pússa silfrið.

Ég skrifaði honum til að láta vita að ég væri nú ekkert yfir mig ánægð með þetta. Og fékk til baka svarið ,,firstly no one in this household smokes and have never done so, therefore i have absolutly no idea how the ciggarette butts got there, i can only assume that they came out of the wrapping that i used to wrap your item ..." Trúlegt. Á meðan hann var að líma lokið vandlega á skálina duttu þrír sígarettustubbar innan úr dagblaðapappírnum sem hann vafði svo utan um hana og hann bara tók ekkert eftir því.

Og þegar ég skoðaði aðeins hvað hann hefur verið að selja nýlega - bara til að athuga hvernig umsagnir hann fengi frá öðrum (þær voru reyndar mjög jákvæðar upp til hópa), þá rek ég augun í að hann hefur verið að selja nikótínplástra á síðustu vikum og segir alltaf í auglýsingunum ,,they worked for me after two weeks ..."

Hmm. Ef maðurinn hefur aldrei reykt, til hvers var hann þá að nota nikótínplástra með góðum árangri? Ég skrifaði honum og spurði en á svosem ekki von á svari.

En skálin er ágæt.

|