(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

9.1.08

Skyrpokalatur og Módel

Ég eignaðist áðan Þjóðsögur Jóns Árnasonar, allt settið. Satt að segja er mig búið að langa í það í meira en fjörutíu ár, eða síðan ég var að fá bækurnar lánaðar eina og eina hjá afa í Holti - og þurfti stundum að bíða lengi eftir næstu bók því það voru svosem ekki daglegar samgöngur milli Djúpadals og Eyhildarholts þótt ekki sé svo ýkja langt á milli í beina loftlínu. En kannski kláraði ég ekki safnið fyrr en eftir að við fluttum á Krókinn.

Seinna hafði ég allt safnið undir höndum í nokkur ár en las þá lítið í því fyrir sjálfa mig, var þó eitthvað að lesa af ævintýrum fyrir gagnlega barnið. En það eru 25 ár síðan og ég er búin að gleyma ansi mörgu.

Allavega ætla ég á næstunni að rifja upp sögur um karlssoninn Skyrpokalat, Dýrið arga á fjallinu Gargó, húnvetnsku tröllkonuna Depilrössu og hálftröllið Módel Þorsteinsson, Gorvömb, Lúsahött og fleiri merkar sögupersónur sem ég man óljóst eftir.

En hvar ég á svo að koma bókunum fyrir í hillu er annað mál ...

|