(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

2.1.08

Hver man eftir Kópral?

Ókei, ég sé að ég verð ekki í rónni fyrr en ég er komin með það sem er til umfjöllunar í kommentunum við þessa færslu á hreint. Man ekki einhver eftir þessu?

Sem sagt, var þetta ekki örugglega Kópral og hvenær var þessi auglýsing í gangi? Ég man bara eftir henni svarthvítri þannig að ég held að hún sé nokkuð gömul (fyrir 1980 allavega) en frasinn (kannski kemur sexið seinna) getur vel hafa verið notaður mun lengur án tengsla við auglýsinguna. Hver framleiddi annars Kópral og hverjar voru þessar fimm vörutegundir? Ég man bara eftir Kópral sjampói og Kópral flúortannkremi.

Einhverjir hljóta að muna þetta betur en ég.

|