(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.1.08

Hrísgrjón og allt hitt

Ég var að fá matreiðslubók frá Madagaskar í pósti. Eitt það fyrsta sem ég rakst á þegar ég fletti henni var útskýring á því að matur á Madagaskar skiptist í tvo flokka: Vary og loaka. Vary eru hrísgrjón. Loaka er allt hitt. Það er að segja það sem borðað er með hrísgrjónunum.

Bókin kostaði 4,14 pund og sendingarkostnaður var 7 pund. Allt í lagi með það. Vaskurinn var 97 krónur - allt í lagi með það líka en mér fannst svolítið fúlt að þurfa að borga 450 króna afgreiðslugjald (sem ég hefði örugglega sloppið við ef fornbókasalinn hefði ekki sett reikninginn utan á umslagið því að þetta er lítið kver, hálfgerður bæklingur). Jæja, eins gott að hann sendi þetta ekki með DHL, þá hefði ég líklega þurft að borga minnst þúsundkall ...

Ég var reyndar frekar fúl þegar ég fékk tvær tilkynningar í gær frá Amazon í Bretlandi um að þrjár bækur sem ég pantaði frá þeim á laugardaginn hefðu verið sendar - í tvennu lagi. Sem þýðir væntanlega að ég þarf að borga 450 krónur fyrir hvora sendingu - þetta fór þó til allrar hamingju hvort um sig með pósti. Bókin sem send var stök var líka bók sem ég bætti við bara af því að ég var að panta hvort eð var en hefði aldrei farið að panta eina sér - hún kostar líklega fimm pund með sendingarkostnaði þannig að það munar um 450 krónurnar.

|