(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.1.08

Straubretti og kex

Ég er búin að vera svo húsmóðurleg þessa síðustu daga. Sveimér, ég held að það sé hver einasti borðdúkur nýstraujaður. Og allar tauservíetturnar. Jafnvel eitthvað af viskastykkjum.

Annars þarf ég að gera eitthvað í því að fá mér nýtt straubretti. Það er bara ber spýta eftir á endanum á þessu gamla og það fer eiginlega ekkert vel með þvottinn. Ég keypti það hjá Þorsteini Bergmann fyrir ævalöngu, ætli fáist enn straubretti hjá Þorsteini? Og ef ekki, þá hvar annars staðar í göngufjarlægð, því að ég nenni ekki að þvælast með straubretti í strætó?

Ég veit annars. Það hljóta að fást straubretti í Brynju. Það fæst allt í Brynju.

Fyrir nokkrum árum, þegar verið var að taka í gegn eldhúsið á Kárastígnum, uppgötvaði smiðurinn að hann vantaði kex - og nei, ekki Frónkex - og skrapp í Brynju. Þá var ekki til kex þar og það er sennilega í eina skiptið sem ég hef vitað til að eitthvað hafi ekki fengist þar. En svo kom ég í Brynju á mánudaginn og rak einmitt augun í kex. Svo að það hljóta að vera til straubretti.

|