(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

18.1.08

Baltneskur katalóg

Tvisvar á ári fæ ég í póstinum voðaflott katalóg frá Baltic Shop, sem selur vörur frá Eystrasaltslöndunum. Líklega hef ég einhverntíma pantað frá þeim matreiðslubók og þar með verið sett á lista yfir góða kúnna. Nema ég var komin með bullandi samviskubit af því að ég fæ alltaf þessa flottu katalóga en panta aldrei neitt. Ég er svo veik fyrir.

Reyndar er alveg slatti af matreiðslubókum í bæklingnum sem ég var að fá sem freistuðu mín dálítið en þegar ég skoðaði málið betur annaðhvort a) átti ég þær fyrir með annarri kápumynd b) voru þær mun ódýrari hjá Amazon eða c) þær eru á lettnesku eða einhverju máli sem ég skil enn minna í en finnsku.

Sá samt eistneska bók sem getur verið að ég panti á Amazon. Hún getur samt varla slegið út eistnesku bókina sem ég á fyrir og hefur þá sérstöðu í mínu safni að þar er sérstakur kafli sem heitir ,,Réttir úr blóði".

Svo eru í katalóginum sérstakir silfurskartgripir fyrir GSM-síma. Semsagt dinglumdangl í þjóðlegum stíl sem maður hengir á gemsann sinn. Mér þykir nú ekkert svo vænt um minn gemsa að ég færi að punta hann með silfurskarti. En þetta er víst alsiða í Eystrasaltslöndum. Eða reyndar ,,all over Europe" stendur í bæklingnum.

Nei, ég held að samviskan láti mig alveg í friði þótt ég panti ekkert.

|