(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.1.08

Svo bregðast krosstré

Nú fór í verra, það var ekkert straubretti til í Brynju og hafa ekki verið til um tíma. Reyndar bjuggust þeir við að fá þau aftur en vissu ekki hvenær.

Ég rýndi líka inn um gluggana hjá Þorsteini Bergmann (búið að loka). Þar voru allavega engin straubretti á þeim stað þar sem þau voru hér áður fyrr.

Sennilega endar með að ég þarf að virkja einhvern bóngóðan mann eða konu til að skutla mér í straubrettaleiðangur. Það dugir nefnlega ekki að kaupa nýja yfirbreiðslu á það gamla. Hef reynt það og það virkaði ekki.

Ég var reyndar í Húsasmiðjunni áðan og þar hafa örugglega fengist straubretti í lange baner en ég var á strætó og maður fer fjandakornið ekki í strætó með straubretti. Allavega ekki þegar maður er líka að vesenast með tólf kílóa marmaraplötu, sem ég fór einmitt í Húsasmiðjuna til að kaupa. Ekki í svona færi að minnsta kosti.

Ég átti reyndar marmaraplötu fyrir, keypta í Góða hirðinum eins og ég sagði frá hér. En hún er lítil og er auk þess meira bakki en vinnuplata. Þessi er sko alvöru. 40x50 cm og, eins og áður segir, um tólf kíló.

Og fékkst á gjafverði. Ekki alveg eins og í Góða hirðinum samt ...

|