(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.12.07

Þollákur

Bara svona til áminningar fyrir þá sem skoða ekki tölupóstinn sinn aftur fyrr en eftir jól - það er opið hús hjá mér á Þorláksmessu eins og venjulega, frá því svona um kaffileytið eða fyrr og framundir miðnætti eða lengur. Allir velkomnir náttúrlega. Það er spáð hríðarveðri á Þorláksmessu að ég held - tilvalið að koma og hlýja sér og fá kaffisopa og aðrar veitingar, léttar og þungar, sætar og ósætar.

Ég er að vísu ekkert byrjuð að undirbúa neitt (nema skinkuna) en það er bara eins og vanalega og það reddast. Frídagur á morgun og allt - hér í gamla daga var ég nú stundum að vinna fram yfir hádegi á Þorlák og þetta gekk samt (en líklega komu aðeins færri þá).

Ég á ekki sérstaklega von á neinum sjónvarpsmönnum í ár, þeir útvarpsmenn sem kunna að koma verða væntanlega hljóðnemalausir, Skari skrípó sýnir ekki börnum töfrabrögð og einkasonurinn er að vinna og verður ekki með uppistand, þannig að gestir verða að skemmta sér sjálfir.

Ég á ekki von á öðru en það takist ágætlega.

|