(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.12.07

Kökubakstur og fyrirspurnir

Ég og barnabörnin erum búin að vera að baka smákökur um helgina. Sauðargæran bakaði sjóræningjapiparkökur, ég bakaði hnetu- og núggatkökurnar sem ég er búin að baka fyrir hver jól síðustu 25 árin eða svo (einu kökurnar sem ég baka undantekningarlaust) og Boltastelpan bakaði allt hitt. Enda bakarísstarfskraftur og forfrömuð í kökugerð.

Allt gekk þetta vel en piparkökubakarinn tilkynnti í miðju kafi ,,ég nenni ekki að baka fleiri piparkökur", settist við tölvuna og fór á leikjanet.is. Örugglega til að leita uppi berstrípað kvenfólk sem nú er búið að auglýsa að hægt sé að finna þar ef vel er leitað. Eftir það fækkaði sjóræningjapiparkökunum (gerðum með sérstöku sjóræningjapiparkökumóti sem Sigga systir færði mér í sumar) umtalsvert og hefðbundnari piparkökuform tóku við.

Jólamatarfyrirspurnaþjónusta Nönnu verður að mestu rekin á Nóatúnsvefnum í ár en það er eftir sem áður alveg óhætt að koma með spurningar hér.

|