(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.10.07

Veður vott

Langt síðan ég hef orðið svona gegndrepa á svona skömmum tíma. Þegar ég kom niður að Grensásvegar/Fellsmúlagatnamótunum (sem er nú ekki langur spölur frá Síðumúla 28) og sá að bílstjórar voru að skemmta sér við leikinn ,,skvettum á Nönnu" (eða hvern saklausan vegfaranda sem átt hefði leið hjá), þá var ég að hugsa um að vera ekkert að bakka frá gangstéttarbrúninni þar sem ekki var þurr þráður á mér hvort eð var. En hætti samt við; það er aldrei gaman að fá á sig ískalda gusu. Þótt maður sé blautur. Og rigningin er þó sæmilega hrein ...

En ég hitaði mér kakó um leið og ég var komin heim og búin að skipta um föt. Afskaplega kærkomið. Vantaði bara hagldabrauð til að dýfa í kakóið. Nú er ég að hugsa um að fá mér annan kakóbolla, hreiðra um mig undir teppi í leisígörl-stólnum mínum og leika mér með fjarstýringuna þar til ég finn eitthvað sem hægt er að horfa á í rólegheitum.

Miklum rólegheitum.

|