(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.10.07

Ekkifrétt um strætó

Ég rakst á þessa frétt áðan. Og ég verð að segja að ég skil hana ekki alveg.

Sko.

Ég tek tvistinn í vinnuna á hverjum virkum morgni. Og frá því skömmu eftir að nýja leiðarkerfið var tekið í notkun fyrir tveimur mánuðum hefur vagninn oftar en ekki verið rúta, ekki strætó. Veit svosem ekki um aðra vagna en tvisturinn sem fer frá Hlemmi korter fyrir átta er iðulega rúta. Líka oft þegar ég fer heim upp úr fimm en það er þó ekki eins algengt.

Samt segir framkvæmdastjóri Strætó að þetta sé eitthvað sem þurft hafi að grípa til í neyð örfáum sinnum.

Ég er svosem ekki að kvarta fyrir mitt leyti, sætin í rútunum eru óneitanlega þægilegri. Og það er allt í lagi þegar bjöllur eru í rútunni - en upp á síðkastið hefur stundum verið notuð rúta með engum bjöllum og þá þarf fólk að öskra í tæka tíð á bílstjórann: -Stoppa næst! eða önnur fyrirmæli sem skiljast misjafnlega því að bílstjórarnir eru jú hreint ekki allir íslenskir.

Ég hef reyndar sloppið við það þar sem það bíða alltaf farþegar á Grensásstoppistöðinni - sem er eins gott, ég er ekki mikið fyrir öskur. (Smáöppdeit: Ég fann bjölluna í morgun - hún er þarna, bara falin.)

En þetta er allavega ekki eitthvað sem var bara að gerast á fimmtudaginn og föstudaginn var. Hreint ekki.

|