(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

22.10.07

Eldsteikt önd

Mér tókst næstumþví að kveikja í eldhúsinu í gær (skildi ekkert í því að þegar ég vaknaði fann ég enn svolitla reykjarlykt en skildi það þegar ég leit á vegginn fyrir ofan eldhúsvaskinn - það var greinilegt sótlag á honum) og er allavega búin að komast að því að gasskynjarinn er bara gasskynjari, ekki gas- og reykskynjari, því að hann þagði þunnu hljóði. Verð líklega að druslast til að kaupa batterí í reykskynjarann; það sem er í honum er greinilega löngu útrunnið því hann þagði líka.

Hins vegar varð andabringan sem ég var að steikja mér alveg fantagóð við þetta. Enn betri en þær sem ég var með í matarboðinu á laugardaginn (þessi gekk af þá, ég sá þegar bringurnar höfðu þiðnað að þær voru þykkari en ég hafði reiknað með svo að ég sleppti því að steikja eina). Enda var ekki reykjarkeimur af þeim.

Afganginn ætla ég að borða núna í hádeginu. Nammi.

|