(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

10.9.07

Einn vaknar einn

Fyrst ég nefndi Draupnisútgáfuna í síðustu færslu - og eina af vinsælli útgáfubókum hennar í kommentum skömmu áður - þá ætla ég bara að láta þess getið að ég hef alltaf haft alveg sérstakt dálæti á heiti fyrsta kaflans í þeirri bók, Ást barónsins:

Einn vaknar einn, en tveir sofa saman.

Þetta segir nú ýmislegt.

Ekki eru nú margar af bókum Draupnisútgáfunnar skráðar í Gegni og líklega aðeins ein frá þeim árum sem ég var að vinna hjá Iðunni (Draupnisútgáfan var eitt af forlögum Iðunnar). Ekki var það þó eina Draupnisútgáfubókin sem ég kom nálægt.

Aftar í Ást barónsins eru svo kaflarnir Nattvogel barón álítur, að rétt sé að gereyða Danmörku og Konjak sigrar allt - jafnvel sænskan barón. Efni þeirra er nátengt.

Svona bækur þóttu mér einu sinni skemmtilegar.

|