(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.7.07

Þið vitið þetta allt hvort eð er ...

Ég var klukkuð ... en það hefur nú gerst nokkrum sinnum áður, klukkfaraldur fer jú reglulega um bloggheima - og þar sem ég er búin að blogga í nærri fimm ár, stundum oft á dag, þá vita fastir lesendur flest um mig sem ég á annað borð vil að fólk viti og því nenni ég ekki fyrir mitt litla líf að reyna að rifja upp einhverjar staðreyndir um sjálfa mig sem fáir vita. Þá væri ég líka hugsanlega fljótt komin út í eitthvert djúsí stöff og Ellý Ármanns mætti fara að vara sig.

Þannig að ég er að hugsa um að vísa bara í fyrri klukk. Til dæmis hér og hér - já og jafnvel hér og hér líka.

Nema ég ætla ekki að sverja af mér Sean Connery í þetta skipti.

|