(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.6.06

Bókaklukk

Fyrst ég var klukkuð ... en ekki halda að ég láti það ganga áfram:

1. Hvaða bók hefur haft mest áhrif á þig?
Ef ég legg í þetta skilninginn ,,bók sem breytti lífi mínu", þá verð ég að segja North Atlantic Seafood eftir Alan Davidson. Hljómar kannski undarlega en skýringuna má sjá hér. Ef átt er við ,,bók sem hafði sterk áhrif á mig á meðan ég var að lesa hana" - þá get ég svoleiðis þrísvarið að ég man ekki eftir neinni. Samt hef ég grátið fögrum tárum yfir fjölda bóka. En ég man ekkert hvaða bækur það voru.

2. Hvaða tegund bóka lestu helst?
Matreiðslubækur og krimma, ekki verra að þeir gerist í Rómarveldi til forna. Slatta af sagnfræði, aðallega matarsagnfræði og ævisögur evrópsks kóngafólks. Stöku fantasíur. Bækur með gagnslausum upplýsingum.
Bækur sem ég les alls ekki (það var ekkert spurt um það en ég vil hafa það með): Sjálfshjálparbækur. Bækur um heilaga menn, gúrúa og svoleiðis (leiðinlegasta bók sem ég man eftir að hafa lesið var um einhverja konu sem bjó í tuttugu ár í helli í Tíbet). Illa skrifaðar bækur með samsæriskenningum (Da Vinci-lykillinn var nógu vond; eftirhermurnar hálfu verri). Símaskráin (manneskja með símafóbíu hefur lítið með hana að gera).

3. Hvaða bók lastu síðast?
Sú síðasta sem ég kláraði var A Gladiator Dies Only Once eftir Steven Saylor. Frábær höfundur, allavega hvað rómverska krimma varðar; ég hef ekki lesið hómóerótísku bækurnar sem hann skrifaði hér áður fyrr.
Núna er ég að lesa My Life in France eftir Juliu Child. Og einhvern reyfara sem ég man hvorki nafn né höfund á; keypti hann í Kolaportinu á hundraðkall, sem er akkúrat það sem vert er að borga fyrir hann.

|