(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

15.7.07

Sérðu ekki kommentin?

Best ég setji þetta hér líka:

Ég veit að einhverjir hafa lent í því á síðustu mánuðum að sjá ekki komment við færslurnar, bæði hjá mér og einhverjum öðrum bloggurum. Ég veit svosem ekkert af hverju þetta stafar en mamma og pabbi höfðu einmitt lent í þessu og þegar ég var fyrir norðan um daginn prófaði ég að skipta IE út fyrir Firefox á tölvunni þeirra og þá var allt í lagi. Kannski hefði dugað að hlaða niður nýjustu útgáfu af IE en þar sem ég nota sjálf yfirleitt Firefox nennti ég ekki að standa í því ef það skyldi svo ekki virka. Þau eru heldur ekki með neina háhraðatengingu (sem stendur reyndar til bóta, það er víst verið að leggja ljósleiðara um allan Krókinn) svo að það tók drjúgan tíma að sækja Firefoxinn.

Veit ekki hvort þetta leysir öll vandamál. En í þessu tilviki dugði það.

|