(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.7.07

Pípari óskast, þarf ekki að vera með plömmer

Eldhúsframkvæmirnar hafa gengið afskaplega vel. Með einni undantekningu.

Vaskurinn er semsagt kominn á sinn stað, búið að tengja kranann, setja uppþvottavélina á sinn stað, saga úr fyrir vatnsleiðslunni og afrennslisslöngunni (ég lá hér marflöt á eldhúsgólfinu í morgun með borvél í annarri hendi og stingsög í hinni - eða allt að því), Boltastelpan skreið á bak við ísskápinn af mikilli fimi til að tengja uppþvottavélina við rafmagn, búið að kaupa krana til að skrúfa uppþvottavélina við - og það strandar bara á einu.

Kaldavatnsinntakið í húsið finnst ekki.

Gamalmennin sem hér búa (ég meðtalin) koma af fjöllum og vita ekkert um það, pípufrumskógurinn í kjallaranum er fáránlegur, það er búið að prófa að skrúfa fyrir nokkra krana þar en það breytir engu. Tengdasonurinn var að liðsinna mér við þetta og við vorum að pæla í því hvort þetta væri vegna þess að hann er ekki með nægilega mikinn plömmer en það er samt held ég ekki skýringin.

Hvað gera Danir þá?

Búhú. Ég sem var farin að hlakka svo til að setja í nýju fínu uppþvottavélina mína.

Jæja, það er samt mikil bót að vaskinum. Ég er búin að pirra mig í þrjátíu ár á of litlum eldhúsvöskum og vildi stóran. Ég segi ekki að þessi sé svo stór að ég gæti farið í bað í honum en Sauðargæran gæti það örugglega.

|