(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

25.6.07

Fótafjöldi

Mér er sagt að ég neyðist til að útskýra betur það sem ég sagði í viðtalinu í Fréttablaðinu á laugardaginn um einn fót eða tvo.

Sko. Sumt er ekki nokkur leið að útskýra.

En ég get þó sagt að ég var alveg nývöknuð. Og var að fara í buxurnar. Almennt þarf nú fólk sem komið er til vits og ára ekki að velta fyrir sér aðferðum við að fara í venjulegar gallabuxur. En ég var semsagt eiginlega í svefnrofunum og af einhverri ástæðu fór ég að velta taktíkinni fyrir mér. Og fannst að hún hlyti að ráðast af því hve fæturnir væru margir. Og ég get svoleiðis þrísvarið að eitt andartak mundi ég ekki hvort ég var tvífætt eða með eitthvert hafmeyjarsköpulag.

Þannig var það.

Eða þannig er ég.

|