(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.6.07

Pretty in pink - eða ekki

Ég er allt að því femínistableik á bringunni eftir laugardagssólina á Akureyri. Svo að ég ákvað bara að fara í verulega fleginn bol í dag og láta það duga. Enda á ég ekki bleika flík og hef gefið margar yfirlýsingar um það áður að slíku skuli ég aldrei klæðast.

Reyndar átti ég einu sinni fyrir afar mörgum árum bleikan sparikjól, sem var alveg hreint skelfilegur horror, allavega þegar ég var komin í hann. Sem gerðist um það bil einu sinni; ég veit ekki alveg hvað kom yfir mig þegar ég keypti hann. Held að ég hafi skilið hann eftir í fataskápnum þegar ég flutti frá manninum sem ég var einu sinni gift. Ég vona það allavega, það var mátulegt á hann. Á þá báða, þegar ég hugsa málið betur.

|