(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.6.07

Batnandi mönnum er best að lifa

Ég sagði um daginn frá raunum mínum með DHL-sendinguna sem festist í Saulheim. Nú var ég í fyrradag að panta slatta af bókum frá amazon.co.uk og fékk svo tilkynningu í gær um að henni hefði verið skipt í tvennt og stærri hlutinn hefði verið sendur þá síðdegis með DHL, hitt með pósti.

Mér leist ekki á þetta í ljósi fyrri reynslu. Svo að í morgun athugaði ég hjá Amazon hvar pakkinn væri staddur og fékk það upp að hann hefði farið frá Glasgow kl. 6.57 síðdegis í gær, frá einhverjum ónefndum stað kl. 8.47, frá Castle Donnington kl. 11.44 í gærkvöldi og frá Zaventem í Belgíu kl. 3.52 í morgun. Ekkert um hvert hann hefði farið og ég var eiginlega viss um að hann væri á leið til Saulheim. Eða Timbúktú. Eða eitthvað.

En svo birtist bara DHL-drengur hér með hann rétt eftir níu í kvöld. Ekki veit ég hvernig hann komst frá Zaventem - en þar mun Brusselflugvöllur vera - það kemur ekkert fram um það hjá amazon - en hingað er hann allavega kominn. Nú er að sjá hvernig pósturinn stendur sig.

Annars fékk ég líka áðan tölvupóst frá amazon.co.uk þar sem þeir segjast hafa fengið endursendan pakka frá mér og ætli þar af leiðandi að endurgreiða mér hann en spyrja um leið hvers vegna. Ég var að hugsa um að sleppa því að segja þeim að þeir hefðu þegar endurgreitt mér hann fyrir hátt í tveimur mánuðum og sjálfir beðið mig um að endursenda hann - þetta var jú Saulheim-pakkinn frægi. En ég ákvað að vera heiðarleg.

|