(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.5.07

Góð og vond þjónusta

Ég skrifaði bæði DHL og amazon.co.uk út af bókunum mínum sem ekki vilja yfirgefa Saulheim. Hef náttúrlega ekkert heyrt frá DHL en Amazon svaraði um hæl og ljúfmennið hann Vijay P. - ábyggilega vænsti drengur í alla staði - útskýrði fyrir mér að undirn venjulegum kringumstæðum mundu þeir senda mér bækurnar upp á nýtt samstundis en nú vill svo illa til að tvær þeirra eru uppseldar (þar á meðal egifska bókin sem mig bráðvantar, að því marki sem fólk getur yfirleitt bráðvantað bók um fornegifska matargerð) og ég má þess vegna velja hvort ég vil bíða eftir að þeir geti hugsanlega útvegað bækurnar eða fá allt saman endurgreitt strax. Þetta kallar maður þjónustu.

En ef ég kýs að fá endurgreitt, hvað geri ég þá ef bækurnar mínar skyldu nú hafa sloppið frá Saulheim fyrir rest og seint og um síðir birtist gallvaskur DHL-gaur með þær? Ég get náttúrlega neitað móttöku en þá missi ég af fornegifsku matreiðslubókinni ... Vesen. Og ef ég tek við bókunum og borga fær DHL peninginn sinn sem þeir eiga ekkert skilið að fá en Amazon (sem hefur ekkert til saka unnið nema náttúrlega að senda bækurnar með DHL) fær ekkert.

Hér er úr vöndu að ráða.

|