(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

29.4.07

Fermingarspark

Jæja, blessað barnið er komið í fullorðinna manna tölu. Það gekk bara ljómandi vel. Athöfnin í Háskólabíói var mjög vel heppnuð, fannst mér, en tárin runnu niður kinnarnar á mér mestallan tímann af því að ég var alltaf að hugsa um daginn sem ég fermdist ekki og hvað það gat verið andskoti erfitt að vera öðruvísi af því að ég vildi ekki ljúga upp á mig einhverri trú sem ég hafði ekki. Samt var ég í aðra röndina líka að þessu til að vera öðruvísi. En ég horfði allavega á barnabarnið, sem geislaði hreinlega, og var afskaplega þakklát fyrir hvað það er þó auðveldara að vera öðruvísi hér og nú en það var á Króknum fyrir 36 árum. Að þessu leyti allavega; ég er ekkert viss um að það gildi um sumt annað.

Fermingarveislan, sem var haldin heima hjá ömmu hennar og afa í Kópavogi, tókst afskaplega vel en hápunkturinn kom þó ekki fyrr en flestir gestirnir voru farnir, þegar fermingarbarnið týndi öðrum skónum sínum. Var í boltaleik úti í garði með fleiri krökkum og varð þess skyndilega vör að annar fermingarskórinn var horfinn. Bara svona allt í einu. Hún hafði ekki verið að hlaupa eða neitt, hann hvarf bara skyndilega af fætinum og sást hvergi ..

Hópur fólks fór strax að leita að skónum um allan garðinn en hann fannst hvergi. Þá var leitað í næstu görðum en enginn skór. Fermingarstúlkan var spurð hvort hún hefði spyrnt boltanum af svona miklum krafti en þá kom í ljós að þau höfðu ekkert verið í fótbolta, heldur í Yfir og verið að kasta boltanum yfir húsið. Einhver gáði upp á þak en enginn skór.

Eftir langa mæðu fannst þó skórinn. Lengst inni á þaki nágrannahússins. Stúlkan kannaðist ekkert við að hafa kastað honum þangað en eftir langar umræður var eina hugsanlega niðurstaðan sú að hún hefði kastað boltanum af svo miklum tilþrifum að fóturinn hefði fylgt kastinu eftir og skórinn flogið nokkra tugi metra (enda stúlkan skothörð með afbrigðum) án þess að hún yrði þess vör. Hún hefur líklega verið á fótboltaæfingu í huganum (leikur á morgun og hún þurfti að sleppa æfingu út af fermingunni). Það má ímynda sér að stúlka sem spyrnir svona þegar hún er að kasta geti spyrnt ansi rösklega þegar hún er að sparka ...

|