(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

30.4.07

Kosninga/eurovisionspenningur ... eða ekki

Ég missi víst bæði af aðalkeppni Eurovision og kosningunum. Ég ætla nefnilega að skreppa til Baltimore í nokkra daga með eldra barnabarninu (það er fermingargjöfin hennar). Það rann reyndar upp fyrir mér þegar ég hugsaði málið að ég er álíka spennt fyrir þessum tveimur viðburðum (þ.e. afskaplega lítið). Get alveg beðið með að vita niðurstöður úr hvorutveggja þar til ég kem heim aftur.

En ég hugsa nú samt að ég horfi á undankeppnina á fimmtudeginum og reyni að muna eftir að kjósa utankjörstaða.

|