(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.5.07

Erfðaskrá íhaldsmannsins

Ég var að fá tölvupóst frá einhverjum séra Edwards (eða Edward; blessaður guðsmaðurinn er greinilega ekki með eigið ættarnafn á hreinu), þar sem hann er að láta mig vita af því að Sir Edward Heath hafi verið svo vinalegur að arfleiða mig að 750.000 dollurum (það fylgir reyndar ekki sögunni af hverju íhaldsmaðurinn Heath á að hafa gert erfðaskrána í dollurum en ekki pundum). ,,This may sound very strange and unbelievable to you, but it is real and true. Being a widely popular travelled man, he must have been in contact with you in the past or simply you were nominated to him by one of his
numerous friends here or abroad who wished you well." Svo er vitnað í Tony Blair og fleiri góða menn sem ég veit reyndar ekkert hvað koma málinu við. Kannski Tony hafi sjálfur mælt með mér, hvað veit ég.

Verst að ég get líklega ekki uppfyllt skilyrði erfðaskrárinnar því þarna kemur fram að ,,this bequest fund is to support your activities Christian" og þar sem ég hef bara ekkert verið að stunda nein ,,activities Christian" eða hef hugsað mér slík activities verð ég víst að afþakka arfinnn ...

|