(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

28.4.07

Tertur og nöfn

Ég er að baka fyrir eldra barnabarnið, sem fermist borgaralega á morgun. Það gengur út af fyrir sig ágætlega en ég vildi samt að ég væri búin að fá nýju eldavélina ... jæja, það þýðir lítið að væla yfir því. Hún kemur.

Hún vill fá fermingartertu með nafninu sínu. Ég á samt eftir að fá á hreint hvort ég get látið nægja að skrifa Hekla eða hvort þarf að skrifa Hekla Irene Sigríður McKenzie Árnadóttir. Eða hvort ég má fara einhvern milliveg. Þetta er líklega spurning um eina eða þrjár túbur af glassúr ...

Verst að ég á ekkert tertufat nógu stórt fyrir svona tertu. Verð að grípa til einhverra reddinga. Mér finnst endilega að ég eigi einhvers staðar eitthvað sem hægt væri að nota en ég man ekki hvað það er eða hvar það er að finna. Bömmer.

|