(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.5.07

Af stimpilgjöldum og venjulegu fólki

Æ, ég veit svosem ekki hvað hann Ármann munar um að borga. Eða hvaða venjulega fólk hann þekkir. En ég veit að þótt ég sé með þokkalegar tekjur munaði mig alveg um 130 þúsundin sem ég borgaði í stimpilgjald af húsnæðisláninu sem ég tók í haust. Ég tala nú ekki um þegar ég tók húsnæðislán í fyrra skiptið; þá hafði ég nánast ekkert svigrúm og sá 1,5% viðbótarskattur sem stimpilgjaldið er varð mér þá nánast ofviða; minnir að ég hafi þurft að leita á náðir ættingja til að geta borgað það. Og fannst það afskaplega blóðugt.

Ég geri ráð fyrir að flestir húsnæðiskaupendur séu í sömu aðstöðu og muni alveg bara töluvert um þessa peninga. Allavega gildir það um allt það unga fólk sem ég þekki og hefur staðið í íbúðarkaupum. Og er að borga allt upp í 250-300 þúsund í stimpilgjald af húsnæðisláni. En það er líklega ekki venjulegt fólk fyrst það var að kvarta.

En fyrst ég hef tekið húsnæðislán tvisvar fell ég kannski undir skilgreininguna ,,þeir sem taka lán reglulega" og get með réttu haldið því fram að stimpilgjöld skipti mig máli.

|