(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

17.12.06

Jólalög

Nú er veðrið fyrir jólaundirbúning og piparkökubakstur. Deigið bíður í ísskápnum, barnabörnin koma bráðum, jólaskreytingar eru meira og minna komnar upp - en engin jólalög, því að á þessu heimili er ekki til geislaspilari og varla einu sinni útvarp. Nema reyndar útvarpsvekjarinn minn en það er kveikt á honum fimm til tíu mínútur á hverjum morgni.

Ég veit um fullt af fólki sem finnst þögn óþægileg og getur varla hugsað sér annað en að hafa eitthvað í eyrunum. Ekki ég. Og ef eitthvað er finnst mér tal oftast þægilegra en tónlist. Allavega 95% af því sem spilað er á útvarpsstöðvum (og nóta bene, hér er ég að miða við þau sýnishorn sem ég heyri þegar ég kem einhvers staðar þar sem útvarp er í gangi).

Og ég þoli alls ekki 95% af þeim jólalögum sem ég heyri í búðum þessa dagana. Eða höfum það 100% því að ég þoli ekki öll þessi hressu og/eða ofurvæmnu jólalög. Ég vil eitthvað hátíðlegt og fallegt. Í hófi. Gjarna sungið af norðlenskum karlakórum en það er ekki algjört skilyrði. Einn og einn jólasálm þrátt fyrir allt trúleysið. Nóttin var sú ágæt ein og fleira slíkt.

Og Skrámur skrifar jólasveininum, náttúrlega. En það er önnur saga.

|