(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

12.12.06

I wish I had my problems ...

Ég var að elda ýmislegt góðgæti fyrir janúarblað Bístrós í morgun. Tókst alveg ljómandi vel og ég var búin að vera að deyja úr hungri yfir pottunum. Settist svo niður áðan með kúfaðan disk og ætlaði nú aldeilis að taka til matar míns. En þá mundi ég að klukkan þrjú í dag er ég búin að lofa að mæta í blindsmökkun á hamborgarhryggjum og þá er líklega eins gott að vera ekki alveg pakksödd.

Þannig að ég skilaði helminginum af því sem var á diskinum aftur í pottana/skálarnar. Segi ekki að ég sé með garnagaul en það er bölvað að vita af öllum þessum ágæta mat þarna frammi og geta ekki látið eftir sér að fá sér meira ...

Það er vandlifað.

|