(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

16.12.06

Jólaundirbúningur

Jú, eitthvað er jólaundirbúningurinn byrjaður. Ég fór með gagnlega barninu og barnabörnunum að kaupa jólatré í dag; fórum fyrst í Blómaval en öll trén sem þar fengust voru ljót - eða það vorum við sammála um, nema helst Sauðargæran, sem var í jákvæða skapinu sínu þá stundina og fann hvert tréð af öðru handa ömmu sinni. Svo að við fórum í Jólatréssöluna á Landakotstúninu, þar sem ég sá tréð mitt samstundis og keypti það. Reyndar stærra en ég hef nokkru sinni áður verið með en það er líka rýmra um það en hefur verið. Fórum með það heim og Boltastelpan hélt á því upp stigann fyrir mig; fór léttar með það en bróðir hennar með Þorláksmessuskinkuna í fyrradag. Tréð er núna úti á svölum og bíður Þorláksmessu.

Svo koma barnabörnin í piparkökubakstur á morgun. Annars er ég ekkert byrjuð á jólabakstri, hann hefur yfirleitt ekki verið mikill þessi síðustu ár og í fyrra sá Boltastelpan eiginlega um hann alein; Þorláksmessugestirnir voru hæstánægðir og einhverjir sögðu að kökurnar hefðu verið óvenju góðar. Ég móðgaðist ekkert. Neinei.

Það verður ekkert enskt góðgæti á borðinu í ár - engin Stilton, til dæmis - af því að ég komst aldrei í ferðina til London sem ég ætlaði í eins og síðustu árin. En það verður nú sjálfsagt eitthvað annað í staðinn.

Ekki samt hamborgarhryggur. Þótt ég hafi séð að minnsta kosti tvær heilsíðuauglýsingar í dag þar sem hamborgarhryggjum var hrósað í mínu nafni. Eða þannig.

En þeir kunna þetta greinilega hjá Norðlenska. Hvað sem kokkalandsliðið segir ...

|