(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.12.06

Hraustmennið

Dóttursonur minn gerði heiðarlega tilraun til þess í dag að halda á tæplega 12 kílóa svínslæri. Hún mistókst. En hann lét samt digurbarkalega og sagði ,,ég gat haldið á henni smá!" (hálfa sekúndu).

Þorláksmessuskinkan, öðru nafni Hausinn af ET, er semsagt komin í verkun og ekki vonum seinna - ég var nærri búin að gleyma mér að þessu sinni. En átta dagar ættu að duga.

Annars man ég varla nokkru sinni eftir að hafa verið jafnafslöppuð fyrir jólin og núna. Hæfilega mikið að gera í vinnunni, ekkert stress, engin hlaup út um allt í leit að jólagjöfum, engar jólakvaðir ... þetta er allt í góðum gír. Mesti munur líka að vera að vinna í miðbænum og geta rekið flest erindi í matartímanum eða á heimleið úr vinnunni. Þurfa ekki að gera allt á hlaupum eftir að hafa eytt meira en hálftíma í strætó á heimleið.

Ég fór til læknis í morgun til að fá nýtt reseft fyrir blóðþrýstingsmeðali. Ég man að síðast þegar ég fór þurfti ég að fá tíma eins snemma morguns og hægt var og kom samt tveimur klukkutímum of seint í vinnuna. Núna skrapp ég frá í hálftíma.

Ég held að ég fari aldrei aftur að vinna annars staðar en í miðbænum.

|