(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

19.11.06

Samsetningar og snjókoma

Búin að setja saman slatta af bókaskápum og tæma tugi af bókakössum. Ýmislegt eftir enn en óneitanlega hefur rýmkað dálítið í íbúðinni. Jafnvel svo að ég get farið að huga að frekari mublukaupum. Ekki samt í dag; það er heldur ekki vænlegt að leggja í slíka leiðangra í ófærð.

Samsetningin gekk vel með hjálp míns eigin stjörnuskrúfjárns og hamars sem ég rændi frá Bístró af því að ég finn ekki minn eigin. Eða mína eigin; einkasonurinn vill meina að ég eigi nokkra hamra. Ég kannast ekki við það.

Það eru samt enn eftir þrír bókaskápar ósamsettir þannig að þeir tómasar sem enn vilja ekki viðurkenna að sexkantur sé gagnslaus við samsetningu á Billy eru velkomnir að mæta og spreyta sig. Verða samt að leggja til sinn eigin sexkant; það fylgir enginn með Billyunum eins og ég hef áður sagt.

Annars sat ég hér áðan, horfði yfir skápana sem komnir eru upp og hugsaði: ,,ég hélt að ég ætti fleiri matreiðslubækur ..." Ókei, það er svosem töluverður slatti sem enn er ekki kominn upp í hillur en mér sýnist þær ætla að rúmast furðu vel. Það verða jafnvel afgangs nokkrar hillur fyrir hinar bækurnar mínar.

|