(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

3.9.06

Sakleysinginn

Sauðargæran var hjá mér í gær. Fékk meðal annars að sulla í baðvaskinum og þegar hann var búinn að vera þar drykklanga stund heyrðist brothljóð og eftir örstutta þögn: -Amma, sápan þín brotnaði.

Ég fór inn á bað og það passaði; sápusprautan lá brotin í sápupolli á gólfinu. Ég þreif þetta upp og sagði við drenginn að það gerði ekkert til þótt hann hefði brotið sápusprautuna.

-En ég braut hana ekki, sagði drengurinn blásaklaus á svip.

-Nú?

-Nei, ég rak mig bara í hana og hún datt í gólfið og brotnaði bara sjálf ...

Efnilegur. Ég sé alveg fyrir mér að ef þessi drengur fer út á glæpabrautina verði hann einn af þeim sem lendir í skattsvikum eða fjárdrætti eða einhverju slíku - alveg óvart.

Honum fannst líka alveg ótækt að amma hans væri að gefa allar þessar bækur og gerði einhverjar tilraunir til að rukka þá sem komu um greiðslu. Ég fylgdist ekki með hvernig það tókst en hann átti einhverja óútskýrða tíkalla þegar hann fór heim til sín.

Og já, komið endilega og losið mig við fleiri bækur. Vissara samt að hringja á undan ef þið viljið vera alveg viss um að ég sé heima. Númerið er í skránni.

|