(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

14.8.06

Meiri breytingar

Ég hef ekki verið neitt sérlega dugleg að blogga að undanförnu. Það er ekki vegna þess að það sé ekkert að gerast hjá mér. Eiginlega þvert á móti. Allt á fullu - en eins og margir vanir bloggarar þekkja, þá er það einmitt við slíkar aðstæður sem maður a) má ekki vera að því að blogga og b) er ekkert endilega að segja frá öllu jafnóðum. Ekki að það sé neitt leyndó samt, bara ekki alveg tímabært.

Ég get samt upplýst að það er með öllu óvíst að Þorláksmessuboðið mitt verði á Kárastígnum í ár. Það verður samt örugglega haldið ... einhversstaðar.

Svo þarf ég líklega að skipta um skrifstofu þessar vikur sem ég á eftir að vera uppfrá. Á erfitt með að sitja sem fastast í minni einkaskrifstofu þegar ég er að yfirgefa skútuna þannig að ég flyt væntanlega inn til hinna á Gestgjafanum (eða hinnar, það er orðið ansi fámennt í starfsliðinu) alveg á næstunni og læt ritstjóra Bleiks og blás eftir prívatkontórinn. Sem er vel viðeigandi svosem; þegar ég byrjaði að vinna hjá Fróða fékk ég einmitt fyrrverandi ritstjóraskrifstofu B&B til afnota, með ritstjórastól og öllu.

Svona gengur allt í hring í lífinu.

|