(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.6.06

Skemmtiatriði

Það er verið að setja upp einhverja fótboltaglápsaðstöðu hér í vinnunni. Ég sem ætlaði mér að sleppa alveg við þessa fjandans heimsmeistarakeppni.

Jæja, mér er nokk sama. Sólin skín og það allt ... Ég vona bara að hún skíni líka fyrir norðan um helgina þar sem ég er að fara á ættarmót í Skagafirði. Það rifjaðist reyndar allt í einu upp að það er víst ætlast til þess að hver grein ættarinnar komi með skemmtiatriði. Pþvu, það mætti halda að þetta fólk þekkti ekki okkur systkinin. Við erum eiginlega sammála um að skemmtiatriði séu næg ástæða til að mæta ekki ... en ég er samt búin að leggja til að framlag okkar verði Bergur systursonur minn og básúnan hans. Það væri mátulegt á ættingjana. (Með þessu er ég síður en svo að gera lítið úr básúnufærni Bergs, hún er töluverð.) Ef einkasonurinn væri á staðnum hefði mátt dubba hann upp í eitthvert númer, hann er nokkuð fjölhæfur, en hann er semsagt á Kúbu svo að ekki gengur það. Eða skylmingastúlkan hefði getað sýnt nokkrar nettar sveiflur ...

Ókei, ókei, það er svosem hægt að þola eitt eða tvö skemmtiatriði. Bara á meðan ekki verður farið í samkvæmisleiki. Þá segi ég mig úr Djúpadalsætt.

|