(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

1.5.06

Rjómakökuöreiginn

Á ég að fara í 1. maí-gönguna á eftir? Æi, ég veit það ekki. Svosem ekki langt fyrir mig að fara, hún fer héðan af Skólavörðuholtinu. En ég veit ekki, ég er orðin svo mikill smáborgari. Verð bara að játa það.

Reyndar eru fjöldamörg ár síðan ég fór síðast í 1. maí-göngu. Framan af var ástæðan fyrir þátttökuleysi mínu sú að ég var á kafi að sjá um 1. maí-kaffi einhvers staðar. En undanfarin ár hef ég einfaldlega ekki nennt að labba.

Annars var ég að gá að því áðan hvað ég hef verið að gera 1. maí undanfarin ár. Í fyrra var ég draghölt og að hvíla mig eftir afmælisveislu. Í hitteðfyrra veit ég ekki hvað ég gerði nema ég sé að ég hef skrifað um verðlag á matvælum fyrir 90 árum, kannski í tilefni dagsins. Árið þar áður var ég heima af því að ég var eitthvað ósátt við málflutning feminista. Hvað ég gerði næstu ár á undan veit ég ekki því þar skortir mig bloggheimildir. Sennilega ekkert.

Í dag þarf ég að reyna að klára greinina sem ég átti að skila í gær. En ef mig vantar afsökun til að standa upp frá henni get ég náttúrlega alltaf farið í göngu.

Smáborgari? Líklega. Allavega rjómakökuöreigi.

|