(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

26.4.06

Af þöglum fæðingum og fylgjuáti

Af hverju virðast svona margar konur vera alveg sannfærðar um að það sé allt að því líffræðilega ómögulegt að fæða barn án þess að öskra hástöfum?

Ég hef séð þessu haldið fram ansi víða að undanförnu. Allt út af Tom Cruise náttúrlega. Ekki þar fyrir, ef Tom Cruise (eða einhver annar kall) hefði sagt mér að eignast mín börn þegjandi hefði ég sennilega öskrað eins hátt og ég mögulega gat. En ég held að ég hafi í mesta lagi stunið ögn. Og bölvað eitthvað. Ég er engin hávaðamanneskja og er yfirleitt ekkert að öskra að þarflausu. Og þetta var ekki svo andskoti vont að þess þyrfti.

Ekki langar mig neitt sérstaklega að smakka á fylgju heldur og kalla þó ekki allt ömmu mína í þeim efnum. En ég man að einu sinni las ég að fylgjur hefðu verið vinsæll matur hjá grænmetisétandi hippum fyrr á árum þar sem þær hefðu verið það eina ,,kjöt"-kyns sem þeir máttu láta ofan í sig - það hafði jú ekkert líf verið tekið, þvert á móti. Allavega, ef einhvern vantar uppskrift, þá eru nokkrar hér ... Þetta er að sögn hinn hollasti matur.

En Cruise er náttúrlega ruglaður.

|