(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

4.3.06

Mér hefur fundist vera sunnudagur í allan dag, bara af því að ég var heima í gær. Samt veit ég að það er laugardagur, meira að segja langur laugardagur - ég fór í bæinn áðan með tveimur barnabörnum og kom aftur með eitt barnabarn og eina litla vampíru. Það fengust vampírutennur í Vínberinu.

Við komum líka við í Pipar og salt og þar keypti ég tæki sem ég vissi ekki alveg til hvers var en varð að kaupa bara af því að það var svo undarlegt. Er núna búin að komast að því að með því er hægt að skera eina litla kartöflu í nokkra meterslanga gorma. Á eftir að sjá tilganginn með þessu en hann hlýtur að vera einhver. Ég finn ekki nákvæmlega eins tæki á netinu en þetta hérna virðist virka á sama hátt. Kostar bara fimmtán sinnum meira.

Það hlýtur að vera tilgangur með þessu. Eða ekki.

Nú fer ég að gera tilraunir með steikta kartöflugorma.

|