(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

24.3.06

Mér er kalt.

Og þegar ég var búin að bölva því heillengi hvað mér er kalt og vorkenna sjálfri mér og velta því fyrir mér hvort ég væri að verða veik aftur ákvað ég að kanna málið og komst að því að ofninn í stofunni, sem venjulega hitnar frekar illa, hitnar sveimérþá nákvæmlega ekki neitt núna, svo að það er bara von að mér sé kalt.

Ég hefði náttúrlega getað rölt inn í rúm og stungið mér undir sæng með bók en í fyrsta lagi ætla ég að horfa á Taggart á eftir, í öðru lagi er ég ekki alveg komin upp á að lesa heilar bækur enn með nýju sjóninni minni, í þriðja lagi hitnar ofninn í svefnherberginu ekkert rosalega vel heldur og í fjórða lagi er svo mikið af bókum á náttborðinu að það er ekki pláss þar fyrir Calvadosglasið mitt. Og það er grundvallaratriði.

Ég er nefnilega búin að fá mér lögg af Calvadosi til að hlýja mér innvortis. Og svo náði ég bara í dúnsængina mína til að hlýja mér útvortis. Fór í monsterspeysuna mína, sem er hlý. Hreiðraði um mig í sófahorninu undir sæng með Calvadosglasið mér við hlið. Og nú bíð ég bara eftir Taggart.

Mér er strax farið að hlýna verulega.

En ég þarf sennilega að fara að gera eitthvað í þessu með ofnana, allavega ef veðrið fer ekki að skána. Veit einhver um bóngóðan pípara eða píparaígildi?

|