(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

21.3.06

Það var að rifjast upp fyrir mér að ég var búin að lofa að skrifa grein í erlent tímarit og skiladagur nálgast óðfluga. Mjög óðfluga. Fjandinn sjálfur, eins og ég hafi ekki nóg að gera.

Jæja, best að sjá til hvað ég kemst langt með þetta um helgina. Nema ég ætlaði að nota hana til að semja erindi sem ég er búin að lofa að halda. Og byrja að undirbúa verkefni sem ég er búin að lofa að taka að mér.

Ég er allt of gjörn á að lofa. Upp í ermina á mér.

|