(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.3.06

Stundum finnst manni að hugtakið deadline ætti að þýða bókstaflega yfir á íslensku. Það er svoleiðis á morgun hjá okkur.

Reyndar er friður og ró á skrifstofunni núna, Reynir nágranni minn er á Grænlandi að mynda tískuþátt. Ég ætla samt að leiðrétta rangfærslu sem kom fram í Hér og nú í morgun. Reynir spilar alls ekki Born to be Wild alla daga. Hann hefur nákvæmlega einu sinni gert það, en þá að vísu frekar hátt. En óneitanlega er tilbreyting að vera laus við símhringingarnar.

Ég er sennilega komin á einhvern semí-seleb-lista hjá Baugsmiðlunum, svona lista yfir fólk sem er hringt eða vitnað í þegar þarf að fylla einhvern smádálkpart. En enginn verður spámaður í sínu föðurlandi. Séð og heyrt hefur aldrei samband við mig og varla eykst það núna þegar Kristján er hættur. Og aldrei kemst ég svo hátt að verða afmælisbarn vikunnar hjá Vikunni. Ég bíð spennt á hverju ári þegar líður að afmælinu mínu. En nei, ég er ekki einu sinni með í Önnur afmælisbörn. Hvað þá að ég sé afmælisbarn vikunnar.

Ég hef samt verið í Bleikt og blátt ...

|