(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

23.3.06

Ég sótti um frest til að skila skattframtalinu á dögunum, aðallega vegna þess að ég vissi ekki fyrir víst hvernig sjónin yrði þessa dagana. Fékk örfárra daga frest.

Nú man ég bara ekki með nokkru móti hvað fresturinn var langur og sé ekki á þjónustusíðunni hvort eða hvernig ég get fundið út úr því. Ætli ég verði ekki að druslast til að gera þetta í kvöld til öryggis. Eða kannski annað kvöld, ég er viss um að fresturinn var allavega til 25. ... var það ekki?

Ég í hnotskurn.

|