(function() { (function(){function b(g){this.t={};this.tick=function(h,m,f){var n=void 0!=f?f:(new Date).getTime();this.t[h]=[n,m];if(void 0==f)try{window.console.timeStamp("CSI/"+h)}catch(q){}};this.getStartTickTime=function(){return this.t.start[0]};this.tick("start",null,g)}var a;if(window.performance)var e=(a=window.performance.timing)&&a.responseStart;var p=0=c&&(window.jstiming.srt=e-c)}if(a){var d=window.jstiming.load; 0=c&&(d.tick("_wtsrt",void 0,c),d.tick("wtsrt_","_wtsrt",e),d.tick("tbsd_","wtsrt_"))}try{a=null,window.chrome&&window.chrome.csi&&(a=Math.floor(window.chrome.csi().pageT),d&&0=b&&window.jstiming.load.tick("aft")};var k=!1;function l(){k||(k=!0,window.jstiming.load.tick("firstScrollTime"))}window.addEventListener?window.addEventListener("scroll",l,!1):window.attachEvent("onscroll",l); })();

Konan sem kyndir ofninn sinn

Eldhúsreyfarar miðaldra matargúrús á Skólavörðuholtinu

6.3.06

Lítið sýnist mér enn draga úr leitinni miklu að tölvupóstum Jónínu, miðað við þær heimsóknir sem ég er að fá hingað frá leitarvélum (ég slysaðist semsagt einu sinni til að nefna Jónínu og tölvupóst í sömu færslu). Í gær fékk ég a.m.k. 150 fleiri gesti en á venjulegum sunnudegi og þetta heldur áfram í dag. Merkilegt hvað fólk hefur mikinn áhuga á að hnýsast í einkamál annarra.

Ég sé annars að það voru mistök hjá mér að fara í vinnuna í morgun, hefði átt að vera heima einn dag enn. Ætli ég fari ekki frekar snemma heim í dag til að reyna að bæta úr því. Ég er ennþá hóstandi eins og pestarrolla þótt særindin séu að mestu horfin úr hálsinum. Svo er náttúrlega heyrnarleysið; það háir mér eiginlega meira en ég hélt, þ.e. ekki heyrnarleysið sem slíkt, þótt ég þurfi að snúa hausnum til og frá til að heyra í fólki og muna eftir að setja símtólið alltaf upp að hægra eyranu. Nei, ég finn að jafnvægisskynið er örlítið skert og ég finn fyrir svolitlum svima af og til.

Kannski ætti ég bara að druslast til læknis.

Svo stefnir í að ég fari í augnaðgerð í lok næstu viku. Ef allt fer á versta veg stend ég svo uppi bæði blind og heyrnarlaus.

Svona pestarvellur eru nú ekki beint til að gera mig bjartsýna og jákvæða í hugsun. Það verð ég að segja.

|